Đăng ký
Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.
info@lifetex.vn
091.704.3388
Liên hệ
TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng CRM miễn phí tốt nhất
Khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy việc tìm kiếm một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả luôn là vấn đề được quan tâm. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho hoạt động bán hàng và marketing một cách tối ưu giúp doanh nghiệp tăng trưởng về doanh thu. Để giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm tốt nhất hiện nay.
1. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng LifeCRM
LifeCRM là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp. Được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh các trường dữ liệu theo nhu cầu của người dùng, tích hợp được với các hệ thống sẵn có của khách hàng.Phần mềm giúp tối ưu hơn việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Kinh doanh - Nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực và tăng trưởng doanh doanh thu
.
Giao diện của phần mềm LifeCRM
Là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, LifeCRM với nhiều tính năng nổi bật bao gồm:
Phần mềm LifeCRM lưu trữ thông tin khách hàng tập trung
- Tích hợp cùng kho dữ liệu số thông minh, quản lý tài chính nội bộ
- Tích hợp bán hàng đa kênh
- Tự thay trường dữ liệu theo người dùng, cấu hình ngôn ngữ, thêm trường dữ liệu động
- Tích hợp với hệ thống sẵn có của khách hàng
- Tìm kiếm bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên
Khách hàng đăng ký để nhận tài toàn demo dùng thử miễn phí.
2. Phần mềm quản lý khách hàng CRM của Hubspot
Hubspot CRM là một phần mềm thân thiện dễ sử dụng, được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. Phần mềm cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ trong hoạt động quản lý khách hàng từ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Giao diện phần mềm CRM của Hubspot
Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM của Hubspot bao gồm:
Hubspot có bản bản miễn phí không giới hạn người dùng nhưng giới hạn 1 số tính năng. Để được dùng full tính năng, bạn có thể đăng ký bản trả phí với các gói:
3. Phần mềm Zoho CRM
Zoho CRM là phần mềm quản lý khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Tức là, phần mềm có thể chạy trên trình duyệt web bằng internet, cho phép doanh nghiệp triển khai dịch vụ mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính. Phần mềm giúp quản lý hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng tập trung trên một nền tảng.
Giao diện của phần mềm Zoho CRM
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Phần mềm có phiên bản miễn phí với 3 người dùng. Và có gói phần mềm chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao giá từ 14-52$/người/tháng.
4. Giới thiệu phần mềm Freshworks CRM
Giao diện chính của Freshworks CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Freshworks CRM cung cấp giải pháp hỗ trợ hoạt động Marketing và bán hàng của doanh nghiệp cụ thể như:
Điểm nổi bật của FastWork CRM có thể nói đến là liên kết dữ liệu trực tiếp với FastWork Sales – quản lý hàng hóa, kho hàng, hoạt động mua - bán hàng, công nợ và cung cấp các báo cáo thống kê về hoạt động kinh doanh.
Freshwork CRM có gói miễn phí dành cho startup. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói trả phí để sử dụng full tính năng có phần mềm, với giá dao động từ 29-35$/người sử dụng/tháng.
5. Microsoft Dynamics CRM
Phần mềm Microsoft Dynamics CRM được phát triển bởi Microsoft, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực trong việc marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng… giúp tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý trong việc quản lý khách hàng.
Microsoft Dynamics CRM
Phần mềm có các tính năng nổi bật:
Giá gói bán hàng dao động từ 65-162$/người/tháng; gói chăm sóc khách hàng từ 50-95$ và gói marketing 1500$.
6. Phần mềm Insightly CRM
Insightly CRM là phần mềm dành cho các doanh nghiệp nhỏ, hoạt động trên nền tảng đám mây, giúp tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và quy trình bán hàng.
Phần mềm Insightly CRM
Các tính năng nổi bật của Insightly CRM:
Insightly có cung cấp bản miễn phí giới hạn 2 người dùng và không có hệ thống sao lưu dữ liệu. Bạn có thể sử dụng full tính năng với các gói trả phí dao động từ 29-129$/người dùng/tháng.
7. Phần mềm chăm sóc khách hàng SalesForce CRM
SalesForce CRM là phần mềm cung cấp các giải pháp hiệu quả trong việc quản lý khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phần mềm có tính bảo mật cao, an toàn và được tích hợp các công cụ phân tích dữ liệu, báo cáo tình hình kinh doanh cũng như doanh thu theo từng tháng của doanh nghiệp.
Giao diện chính của phần mềm SalesForce CRM
Phần mềm SalesForce CRM có các tính năng nổi bật:
Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó phải trả phí dao động từ 25-300$/người/tháng tuỳ vào gói phần mềm.
8. Phần mềm SugarCRM
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SugarCRM là phần mềm đứng top đầu thế giới với những ưu điểm nổi bật như có thể kết nối được với các phần mềm khác, chỉnh sửa dữ liệu theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Giao diện của phần mềm SugarCRM
Một số tính năng nổi bật của SugarCRM trong hỗ trợ bán hàng
Phần mềm SugarCRM có bản miễn phí và bản trả phí. Giá gói phần mềm bản trả phí dao động từ 40-150$/người/tháng.
9. Phần mềm Veeva CRM
Giao diện phần mềm Veeva CRM
Là một trong những phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới. Phần mềm quản lý khách hàng Veera CRM được xây dựng đặc biệt dành cho các ngành công nghiệp khoa học đời sống( thiết bị y tế và dược phẩm). Đây là phần mềm CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng thử thách.Phần mềm Veeva CRM có thể theo dõi thói quen kê đơn của khách hàng mà vẫn đảm bảo đúng quy định của ngành nhờ sử dụng điện toán đám mây.
Bitrix24 là phần mềm quản lý khách hàng phổ biến trên thế giới phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.
Giao diện phần mềm Bitrix24
Phần mềm giúp bạn quản lý quy trình bán hàng, quản lý khách hàng khách hàng tiềm năng, báo cáo bán hàng. Tuy nhiên khả năng tùy biến của phần mềm còn hạn chế.
Phần mềm có bản miễn phí cho tối đa 12 người dùng với 5GB lưu trữ dữ liệu. Các tính năng của bản miễn phí tương tự như bản trả phí nhưng có bị giới hạn. Để dùng được full tính năng, tăng số lượng người sử dụng và dung lượng lưu trữ dữ liệu bạn có thể đăng ký sử dụng các gói trả phí với giá từ 55-159$/người sử dụng/tháng.
Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 10 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phù hợp với doanh nghiệp mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay phản hồi gì thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để bình luận ở phía dưới nhé.