Liên hệ

TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng CRM miễn phí tốt nhất

TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng CRM miễn phí tốt nhất

Khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy việc tìm kiếm một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả luôn là vấn đề được quan tâm. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho hoạt động bán hàng và marketing một cách tối ưu giúp doanh nghiệp tăng trưởng về doanh thu. Để giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm tốt nhất hiện nay.

1. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng LifeCRM

LifeCRM là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp. Được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh các trường dữ liệu theo nhu cầu của người dùng, tích hợp được với các hệ thống sẵn có của khách hàng.Phần mềm giúp tối ưu hơn việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Kinh doanh - Nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực và tăng trưởng doanh doanh thu

.

Giao diện của phần mềm LifeCRM

 

Là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, LifeCRM với nhiều tính năng nổi bật bao gồm: 

  • Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ tập trung trên phần mềm giúp dễ dàng quản lý và tìm kiếm, an toàn, bảo mật cao tránh tình trạng thất thoát thông tin khách hàng. Mỗi data khách hàng sẽ chia được cho từng nhân viên phụ trách từ đó quản lý dễ dàng giám sát công việc hơn.

 

Phần mềm LifeCRM lưu trữ thông tin khách hàng tập trung

  • Phần mềm LIFE CRM giúp doanh nghiệp liên thông từ cơ hội kinh doanh cho đến báo giá bán hàng, hợp đồng quản lý công việc dự án với khách hàng với nhà cung cấp. Có smartform cung cấp biểu mẫu động, báo cáo động, phê duyệt động, quy trình động đến khách hàng.
  • Tích hợp các tính năng thông minh như: Tích hợp Camera, tổng đài, máy chấm công, thiết bị GPS
  • Bên cạnh đó, phần mềm LifeCRM còn có phân hệ chức năng quản lý biểu mẫu hồ sơ, tài liệu, SMS, email động, quy trình động, tích hợp automation. Các lợi ích nổi bật bao gồm:  

- Tích hợp cùng kho dữ liệu số thông minh, quản lý tài chính nội bộ

- Tích hợp bán hàng đa kênh

- Tự thay trường dữ liệu theo người dùng, cấu hình ngôn ngữ, thêm trường dữ liệu động

- Tích hợp với hệ thống sẵn có của khách hàng

- Tìm kiếm bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên

  • Phần mềm được thiết kế thân thiện trên mọi thiết bị máy tính, điện thoại và không giới hạn User. 

Khách hàng đăng ký để nhận tài toàn demo dùng thử miễn phí. 

2. Phần mềm quản lý khách hàng CRM của Hubspot

Hubspot CRM là một phần mềm thân thiện dễ sử dụng, được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. Phần mềm cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ trong hoạt động quản lý khách hàng từ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Giao diện phần mềm CRM của Hubspot 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM của Hubspot bao gồm:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng theo thời gian hoạt động của nhân viên kinh doanh.
  • Phần mềm tích hợp trình quản lý quảng cáo, so sánh được hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng khác nhau, đồng bộ khách hàng trực tiếp từ quảng cáo vào HubSpot CRM.
  • HubSpot giúp theo dõi tương tác của khách hàng một cách tự động thông qua sms, email, mạng xã hội, hoặc cuộc gọi điện thoại,…
  • Phát triển tính năng tiếp thị qua email.

Hubspot có bản bản miễn phí không giới hạn người dùng nhưng giới hạn 1 số tính năng. Để được dùng full tính năng, bạn có thể đăng ký bản trả phí với các gói: 

  • Marketing Hub / Sales Hub / Service Hub 50$/ người/ tháng.
  • Hubspot CMS 300$/ tháng 
  • Starter Growth Suite 113$/ người/ tháng  

3. Phần mềm Zoho CRM 

Zoho CRM là phần mềm quản lý khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Tức là, phần mềm có thể chạy trên trình duyệt web bằng internet, cho phép doanh nghiệp triển khai dịch vụ mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính. Phần mềm giúp quản lý hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng tập trung trên một nền tảng.

 

Giao diện của phần mềm Zoho CRM

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, cho phép phân nhóm, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng.
  • Các quy trình Marketing được tự động hoá như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, chăm sóc khách hàng. 
  • Chuẩn hóa quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng. 
  • Tiết kiệm chi phí và tối ưu được thời gian xử lý công việc.

Phần mềm có phiên bản miễn phí với 3 người dùng. Và có gói phần mềm chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao giá từ 14-52$/người/tháng.

4. Giới thiệu phần mềm Freshworks CRM

Giao diện chính của Freshworks CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Freshworks CRM cung cấp giải pháp hỗ trợ hoạt động Marketing và bán hàng của doanh nghiệp cụ thể như:

  • Hỗ trợ hoạt động marketing với tính năng: Tự động thu thập lead
  • Tính năng hỗ trợ telesales: Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản.
  • Tính năng hỗ trợ kinh doanh: Quản lý khách hàng, quy trình bán hàng, báo giá hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán.

Điểm nổi bật của FastWork CRM có thể nói đến là liên kết dữ liệu trực tiếp với FastWork Sales – quản lý hàng hóa, kho hàng, hoạt động mua - bán hàng, công nợ và cung cấp các báo cáo thống kê về hoạt động kinh doanh.

Freshwork CRM có gói miễn phí dành cho startup. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói trả phí để sử dụng full tính năng có phần mềm, với giá dao động từ 29-35$/người sử dụng/tháng.

5. Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM được phát triển bởi Microsoft, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực trong việc marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng… giúp tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý trong việc quản lý khách hàng.

Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm có các tính năng nổi bật:

  • Lưu trữ thông tin và phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau.
  • Tích hợp với SMS, email, gọi điện và tự động hóa các hoạt động liên lạc với khách hàng trong những dịp kỷ niệm.
  • Quản lý sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và quản lý lịch sử của các sản phẩm.
  • Có thể tạo các nhóm bán hàng, phân công công việc và quản lý kế hoạch làm việc, tiến độ công việc của các cá nhân trên phần mềm với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng.

Giá gói bán hàng dao động từ 65-162$/người/tháng; gói chăm sóc khách hàng từ 50-95$ và gói marketing 1500$.

6. Phần mềm Insightly CRM

Insightly CRM là phần mềm dành cho các doanh nghiệp nhỏ, hoạt động trên nền tảng đám mây, giúp tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và quy trình bán hàng. 

Phần mềm Insightly CRM

Các tính năng nổi bật của Insightly CRM:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng
  • Tính năng quản lý khách hàng và các cơ hội tiềm năng 
  • Quản lý công việc dự án 
  • Phần mềm tích hợp công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu của doanh nghiệp
  • Liên lạc với khách hàng bằng email 
  • Phần mềm giúp tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc

Insightly có cung cấp bản miễn phí giới hạn 2 người dùng và không có hệ thống sao lưu dữ liệu. Bạn có thể sử dụng full tính năng với các gói trả phí dao động từ 29-129$/người dùng/tháng.

7. Phần mềm chăm sóc khách hàng SalesForce CRM

SalesForce CRM là phần mềm cung cấp các giải pháp hiệu quả trong việc quản lý khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phần mềm có tính bảo mật cao, an toàn và được tích hợp các công cụ phân tích dữ liệu, báo cáo tình hình kinh doanh cũng như doanh thu theo từng tháng của doanh nghiệp. 

Giao diện chính của phần mềm SalesForce CRM

Phần mềm SalesForce CRM có các tính năng nổi bật:

  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng, tìm kiếm nhanh chóng,...
  • Tính năng theo dõi cơ hội bán hàng, quản lý có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng nhờ đó cơ hội ký kết được tăng lên.
  • Hoạt động Marketing và kinh doanh được kết nối chặt chẽ với nhau.
  • Quy trình bán hàng được tự động hoá, phê duyệt tự động, linh hoạt trong việc phân công công việc, phân bổ nguồn lực kinh doanh hợp lý.
  • Hệ thống phân tích chính xác, báo cáo kinh doanh một cách trực quan

Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó phải trả phí dao động từ 25-300$/người/tháng tuỳ vào gói phần mềm.

8. Phần mềm SugarCRM 

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SugarCRM là phần mềm đứng top đầu thế giới với những ưu điểm nổi bật như có thể kết nối được với các phần mềm khác, chỉnh sửa dữ liệu theo nhu cầu của doanh nghiệp. 

Giao diện của phần mềm SugarCRM 

Một số tính năng nổi bật của SugarCRM trong hỗ trợ bán hàng 

  • Phần mềm giúp lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý bán hàng, khách hàng tiềm năng và cơ hội kinh doanh.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng tránh các hoạt động lặp lại
  • Tích hợp mạng xã hội, các ứng dụng, tiện ích khác như: Facebook, Twitter, Outlook, Word, Excel, Google Apps,...
  • Hệ thống phân tích, báo cáo trực quan
  • Có phiên bản trên app mobile

Phần mềm SugarCRM có bản miễn phí và bản trả phí. Giá gói phần mềm bản trả phí dao động từ 40-150$/người/tháng.

9. Phần mềm Veeva CRM

Giao diện phần mềm Veeva CRM

Là một trong những phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới. Phần mềm quản lý khách hàng Veera CRM được xây dựng đặc biệt dành cho các ngành công nghiệp khoa học đời sống( thiết bị y tế và dược phẩm). Đây là phần mềm CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng thử thách.Phần mềm Veeva CRM có thể theo dõi thói quen kê đơn của khách hàng mà vẫn đảm bảo đúng quy định của ngành nhờ sử dụng điện toán đám mây.

10. Phần mềm CRM miễn phí Bitrix24

Bitrix24 là phần mềm quản lý khách hàng phổ biến trên thế giới phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô  vừa và nhỏ.

Giao diện phần mềm Bitrix24

Phần mềm giúp bạn quản lý quy trình bán hàng, quản lý khách hàng khách hàng tiềm năng, báo cáo bán hàng. Tuy nhiên khả năng tùy biến của phần mềm còn hạn chế. 

Phần mềm có bản miễn phí cho tối đa 12 người dùng với 5GB lưu trữ dữ liệu. Các tính năng của bản miễn phí tương tự như bản trả phí nhưng có bị giới hạn. Để dùng được full tính  năng, tăng số lượng người sử dụng và dung lượng lưu trữ dữ liệu bạn có thể đăng ký sử dụng các gói trả phí với giá từ 55-159$/người sử dụng/tháng. 

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 10 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phù hợp với doanh nghiệp mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay phản hồi gì thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để bình luận ở phía dưới nhé.